Hướng dẫn phối đồ với áo polo cho các bạn nữ đẹp nhẹ nhàng, cá tính

Mục lục nội dung

    Không phải tự nhiên mà áo polo là item không thể thiếu trong những tủ đồ của các bạn nữ. Bởi nó là một trong những loại áo được sử dụng nhiều, thông dụng với cả bốn mùa với cách phối đồ linh hoạt và dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách phối đồ với áo polo nữ mà bạn có thể tham khảo.

    1. Các kiểu áo polo cho nữ hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo polo. Trong đó, có 3 mẫu áo polo thông dụng được ưa chuộng nhất là:

    Áo polo Classic-Fit: Đây là kiểu áo mang phong cách cổ điển, có dáng suông, không ôm body, tất cả các chi tiết trên áo được may rộng rãi giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Áo polo Classic-Fit thích hợp để lựa chọn làm áo thun đồng phục cho nhân viên khi đi du lịch, tham gia các sự kiện ngoài trời...

    Áo polo Regular-Fit: Đây là kiểu áo được may cách tân từ áo polo Classic-Fit khá hiện đại, phần eo được bóp gọn, nách và ngực rộng hơn. Mặc dù được thiết kế với kiểu dáng ôm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người mặc. Mẫu áo polo Regular-Fit này hiện được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn.

    Áo polo Slim-Fit: Đây là kiểu áo polo được thiết kế ôm sát cơ thể, đường may ôm gọn phần eo, ngực và vai giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hoặc đầy đặn hơn.

    2. Phối đồ áo polo nữ với quần

    Phối áo polo nữ với quần jean dài

    Bạn có thể chọn những loại quần jean dài cạp cao hoặc ống rộng để phối đồ với áo polo nữ. Đây là set trang phục được các bạn nữ lựa chọn trưng diện thường xuyên, bởi nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, có thể mặc đi làm, đi chơi, mua sắm hoặc đi du lịch.

    Cách phối đồ này không bao giờ lỗi mốt, ngược lại còn giữ nguyên phong cách năng động, trẻ trung và bắt kịp xu hướng thời trang hàng đầu. 

    Phối áo polo nữ với quần short 

    Phối áo polo với quần short là trang phục cực chuẩn khi mặc vào mùa hè nóng bức, khó chịu. Bạn có thể chọn cách phối đồ với áo polo nữ này khi đi dạo phố, đi cafe, ăn uống cùng bạn bè hoặc đi tập nhảy. Chắc chắn không ai có thể rời mắt mỗi khi bạn xuất hiện.

    Set đồ này không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái mà còn giúp khoe đôi chân thon dài.

    Xem thêm: Top những mẫu đồng phục công sở đẹp năm 2023

    Phối áo polo nữ với quần kaki

    Áo polo nữ kết hợp với quần kaki là sự đổi mới trong phong cách thời trang dành cho các bạn nữ mỗi khi đi dạo phố cùng bạn bè. Kết hợp áo polo với quần kaki khá đơn giản, không bị xuề xòa nhưng rất lịch sự và năng động, bạn có thể mặc quanh năm, bất cứ nơi đâu mà bạn muốn đến.

    Thời trang, thanh lịch và thoải mái là những từ mô tả khi kết hợp áo polo và quần kaki.

    Phối áo polo nữ với quần baggy

    Đây là những item khá quen thuộc trong tủ đồ của bạn. Cách phối này cũng khá đơn giản và cực kỳ dễ mặc, bạn có thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh đi làm hay đi học, đi chơi cuối tuần cũng đều rất tiện. Những bạn gái nào có đôi chân to, thô hoặc ngắn thì nên chọn cách phối đồ này.

    Đây là trang phục thích hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách hiện đại, năng động.

    Phối áo polo nữ với quần ống rộng

    Bạn muốn tìm bộ trang phục vừa lịch sự, vừa năng động để mặc đi làm thì hãy thử phối đồ với áo polo nữ kết hợp quần ống rộng xem như thế nào. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, tạo phong cách riêng biệt nơi công sở.

    Áo polo phối với quần ống rộng mang đến cho bạn sự trẻ trung, thoải mái nơi công sở.

    Xem thêm: Những mẫu áo croptop công sở cực đẹp mà lại không bị "lố"

    Phối áo polo nữ với quần ống suông

    Quần ống suông luôn hot trong thời gian gần đây, cách phối đồ này càng thêm sự trẻ trung tinh nghịch cho bạn, một chiếc áo polo có họa tiết kẻ ngang cực kỳ trẻ trung và đáng yêu sẽ hợp lắm với outfit này, một chiếc quần jeans trơn cũng nổi bật không kém nhưng cực kỳ thoải mái.

    Áo polo phối với quần ống suông jeans sẽ giúp bạn tự tin sải bước ở mọi nơi.

    Phối áo polo nữ với quần jogger

    Một set đồ cực kỳ xinh xắn và thoải mái cho các bạn thích mặc đồ thoải mái một chút, bạn nên sử dụng áo và quần có cùng một tông màu, tông màu trung tính sẽ siêu xinh cho mùa thu sắp tới. Nếu phối khác màu cũng có thể được, nhưng bạn lưu ý chọn màu để được bộ trang phục hợp lý.

    Phong cách cá tính khác biệt với áo polo và quần jogger

    Phối áo polo nữ với quần skinny

    Áo polo với vẻ thanh lịch, trẻ trung vốn có cho các nàng, điểm nhấn ở cổ thấy chiếc áo thêm độc đáo và cá tính hơn kết hợp với quần skinny hiện đại. Hãy thử ngay outfit này đi nhé, sẽ không gây cho bạn thất vọng đâu.

    Set đồ áo polo phối với quần skinny jeans giúp bạn càng nổi bật và phong cách hơn.

    3. Phối đồ áo polo nữ với chân váy

    Phối áo polo nữ với chân váy da

    Một trong những xu hướng về cách phối đồ với áo polo nữ được yêu thích hiện nay đó là với chân váy da. Vừa cá tính, năng động và cực kỳ fashion đó chính là những gì mà cách mix đồ này đem lại cho người mặc. Khi lựa chọn cách này, hãy cố gắng kết hợp set đồ với boots, giày cao gót để hack dáng.

    Hoàn hảo khiến ai cũng phải trầm trồ và thu hút với áo polo và chân váy da.

    Phối áo polo nữ với chân váy xòe

    Trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn đầy năng động chính là ưu điểm khi phối áo polo nữ và chân váy xòe. Bạn có thể kết hợp với bất cứ tone màu nào để tạo ra outfit hoàn hảo. Khi kết hợp 2 item này bạn sẽ trông thật nhẹ nhàng nữ tính hơn trong mọi outfit.

    Phong cách dịu dàng nữ tính với áo polo và chân váy xòe dài.

    Phối áo polo nữ với chân váy tennis

    Chân váy tennis là một trào lưu mới, một xu hướng thời trang đầy năng động dành cho những bạn nữ hiện đại cá tính. Khi lựa chọn những chiếc chân váy tennis này, các bạn có thể an tâm khi phối đồ với chúng bởi chúng rất dễ phối đồ, tiêu biểu là áo polo. 

    Những chiếc áo polo mang đầy sự lịch thiệp, tinh tế cùng sự năng động với chân váy tennis là xu hướng sporty không thể lẫn đi đâu được.

    Phối áo polo nữ với chân váy chữ A

    Với cách sống bận rộn như hiện nay, nhiều bạn cũng rất quan tâm và đề cao sự thoải mái, dễ chịu của bộ trang phục khi mặc. Những bạn nữ khỏe khoắn, năng động tất nhiên sẽ rất ưa chuộng kiểu chân váy chữ A này bởi bạn có thể tự do, thoải mái vận động mà không lo khó chịu hay bó sát.

    Áo polo với chân váy ngắn chữ A giúp bạn khoe triệt để đôi chân thon gọn và vóc dáng mảnh mai của mình.

    Phối áo polo nữ với chân váy bút chì

    Chân váy bút chì là món trang phục công sở mà bạn nữ nào cũng biết, với đường cắt hẹp và kiểu dáng ôm sát, kiểu chân váy này sẽ làm tôn lên đường cong hút mắt, hoàn hảo của người mặc. Khi phối cùng với áo polo ôm sát cơ thể, đây quả thực là outfit tuyệt vời cho ai có thân hình đồng hồ cát.

    Phong cách thanh lịch lại không kém phần quyến rũ với áo polo và chân váy bút chì.

    Phối áo polo nữ với chân váy jeans

    Cách kết hợp áo polo và chân váy jeans là một outfit vừa năng động, vừa thanh lịch. Một chiếc áo polo lịch sự kết hợp với chân váy jeans năng động sẽ làm set đồ trông hài hòa hơn để diện khi đi chơi, đi học hay đi làm.

    Khỏe khoắn, tươi mới, rạng ngời với áo polo và chân váy jeans.

    Có thể nói đây là các mẫu phối với áo polo dành cho các bạn nữ thường thấy và ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình một mẫu ưa thích và thử ngay thôi nào.