Hướng dẫn phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông cho các cô nàng cá tính

Mục lục nội dung

    Bước vào mùa đông lạnh giá thì boot cổ ngắn luôn là item giành được sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp. Với tính ứng dụng cao, dễ dàng phối đồ đặc biệt là với khả năng nâng tầm đẳng cấp của outfit, những đôi giày boots cổ ngắn có thể khiến một bộ đồ đơn giản, bình thường trở lên sang chảnh, cá tính và đầy thu hút. Đặc biệt với thời tiết thu đông se lạnh như hiện tại thì những đôi boots cổ thấp lại càng phát huy rõ tính năng của mình, vừa fashion lại giữ ấm cho đôi chân trong suốt mùa lạnh. Tuy nhiên cách phối đồ với giày boots cổ ngắn là một điều mà không phải ai cũng biết rõ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông để tham khảo.

    1. Những loại giày boot cổ ngắn phổ biến hiện nay

    1.1 Giày Ankle boot

    Ankle Boot được mệnh danh là vua của các loài boot bởi sự dễ dàng khi phối đồ, lại giữ ấm và tôn dáng hiệu quả. Đây là những đôi giày boot cổ thấp đến mắt cá chân với muôn vàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhờ đặc tính giữ ấm bàn chân, thời thượng và liên tục có mẫu mã mới.

    Ankle boot là đôi giày cổ điển và không bao giờ lỗi mốt.

    1.2 Giày Chelsea boot

    Mang phong cách menwears cho những cô nàng cá tính và năng động, với đặc điểm nhận nhận dạng là 2 mảnh vải thun ở bên hông giày giúp các nàng dễ dàng mang vào, cởi ra đơn giản không cần phải dùng dây thắt hoặc dây kéo. 

    Chelsea boot thoải mái dễ dàng với 2 mảnh thun bên hông giày.

    1.3 Giày Kitten Heel boot

    Đây là loại boot cổ ngắn với mũi và phần gót khá nhọn. Với độ cao vừa phải để thoải mái di chuyển, vận động nhưng vẫn vô cùng nữ tính với gót nhọn khoảng 3-5cm. Giày Kitten Heel boot mang vẻ đẹp khá nhẹ nhàng, nhưng không kém phần quý phái, thanh lịch.Kitten Heel boot là mẫu giày được các cô nàng công sở ưa chuộng.

    1.4 Giày Lita boot

    Thêm một siêu phẩm trong danh sách các giày boot cổ thấp, Giày Lita boot là kiểu giày toát lên vẻ nữ quyền với phần đế nâng cao ở gót và mũi. Đây là items phải có của các fashionista với vẻ bề ngoài quyến rũ, ấn tượng và đầy cá tính. Lita Boot cũng thường xuất hiện trong các show diễn thời trang đắt tiền.

    Lita Boot là sự lựa chọn của rất nhiều sao Holly wood.

    1.5 Giày Peep Toe boot

    Không thể bỏ qua PeepToe trong danh sách các loại giày boot cổ thấp. Là loại giày dành cho những cô nàng phá cách muốn khéo léo khoe màu móng ở ngón chân, giày Peep Toe boot đặc biệt với thiết kế nửa kín nửa hở, và đặc biệt hơn hết là có thể linh hoạt với nhiều trang phục và cân hết thời tiết 3 mùa. 

    Peep Toe boot thường được các ngôi sao nổi tiếng sử dụng trong các sự kiện quan trọng.

    1.6 Giày Platform boot

    Giày Platform boot là loại giày được thiết kế từ nhiều thế kỷ trước đến nay giày được cải tiến với nhiều phiên bản khác nhau. Mẫu giày này được các bạn gen Z ưa chuộng và được biến hóa với đa dạng phong cách. 

    Platform boot luôn nằm trong bộ sưu tập boot của các bạn gen Z.

    1.7 Giày Moto boot

    Giày Moto boot làm bằng da, kiểu dáng khá thô, được tô điểm bằng các dây đai và khóa. Phù hợp cho những nàng cá tính mạnh mẽ, năng động. Hãy thử những biến tấu độc đáo với items này trong mùa thu đông sắp tới. 

    Mẫu giày Moto boot hiện đang được nhiều bạn trẻ mê tốc độ, mê phượt săn đón.

    2. Một số cách phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông

    2.1 Kết hợp boot cổ ngắn với quần jeans

    Boots cổ ngắn kết hợp cùng quần jeans là bộ đôi đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mốt. Đây là bản phối được nhiều bạn nữ yêu thích. Bởi nó làm bật lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của người mặc. Chưa kể khi mix 2 item này với nhau, tổng thể trang phục của bạn trở nên thời thượng, phong cách hơn gấp bội.

    Một chiếc quần jeans năng động kết hợp cùng đôi boots cá tính sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, trẻ trung.

    2.2 Kết hợp boot cổ ngắn với quần kaki

    Nếu cảm thấy quần jeans không phù hợp, có thể chuyển qua chiếc quần kaki. Đa số quần kaki được thiết kế với form dáng rộng, đem lại cảm giác thoải mái và nét trẻ trung cho người mặc. Hơn nữa, với item này, còn có thể che khéo những khuyết điểm không mong muốn của đôi chân, giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn.

    Khi mix boot cổ ngắn với quần kaki kết hợp thêm áo len cách điệu sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân cực tinh tế và bắt mắt.

    2.3 Kết hợp boot cổ ngắn và quần ống rộng cạp cao

    Một option tuyệt vời khác dành cho các tín đồ thời trang chính là phối boot cổ ngắn cùng quần ống rộng cạp cao. Dù là quần jeans, quần đũi hay quần vải thì đều kết hợp rất ăn ý với giày cổ ngắn. Chưa kể, bản mix này khiến những yếu điểm của phần thân dưới trở nên lu mờ, giúp chị em tự tin hơn với thân hình của mình. Diện bản phối này, đảm bảo các bạn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn xung quanh.

    Sự kết hợp giữa boot cổ ngắn và quần ống rộng cạp cao sẽ đem lại phong cách vô cùng hiện đại và thời thượng.

    2.4 Kết hợp boot cổ ngắn với quần yếm

    Sự kết hợp giữa boot cổ ngắn và quần yếm sẽ thổi một làn gió tươi mới, lại mang chút tinh nghịch và cá tính. Nhờ vậy cho trang phục thường ngày của các nàng sẽ không nhàm chán. Bạn có thể chọn quần hoặc váy yếm, dài hay ngắn phụ thuộc vào chiều cao của đôi chân.

    Boot cổ ngắn với quần yếm đem lại cho bạn nét tinh nghịch, đáng yêu.

    2.5 Kết hợp boot cổ ngắn với chân váy dài

    Nếu sở hữu một đôi chân to và thô thì việc phối boot cổ ngắn với chân váy dài sẽ là oufit lý tưởng nhất dành cho bạn. Chiếc váy dài với kiểu dáng xoè và độ dài quá đầu gối sẽ giúp giấu đi những nhược điểm của cơ thể. Cùng với chân váy dài, chị em có thể phối thêm chiếc blazer thanh lịch để hoàn thiện set đồ tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng thắt lưng. 

    Tạo hiệu ứng tôn dáng cực đỉnh, khiến tổng thể người mặc trở nên sành điệu và thời trang vô cùng. 

    2.6 Kết hợp boot cổ ngắn với chân váy ngắn

    Bạn đừng nghĩ rằng boot cổ ngắn chỉ hack dáng khi được mix cùng váy dài. Chị em có thể mix nói với rất nhiều outfit khác nhau và đương nhiên những chiếc váy ngắn cũng không ngoại lệ. Thực tế cho thấy, khi kết hợp váy ngắn cùng giày thấp cổ, diện mạo của bạn sẽ trở nên cá tính và hiện đại vô cùng. Đây là set đồ hoàn hảo cho những nàng có đôi chân trắng mịn và thon gọn. 

    Đây là outfit hoàn hảo để mặc ở nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi cho đến đi hẹn hò.

    >>> Tham khảo thêm: Học nhanh bảng màu phối đồ để biết cách phối đồ cơ bản
     

    2.7 Kết hợp boots cổ ngắn với áo len cổ lọ 

    Áo len cổ lọ là must-have-item của bất cứ cô nàng trong mùa đông. Nhiều người đánh giá đây là item có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau và boot cổ ngắn cũng không ngoại lệ. Về phần dưới, các nàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng, từ chân váy dài cho cho đến quần culottes. Tuỳ thuộc vào gu ăn mặc mà các bạn lựa chọn cho mình item phù hợp nhất. 

    Vẻ đẹp sành điệu, hiện đại của đôi boots kết hợp cùng nét nhẹ nhàng, nữ tính của áo len cổ lọ sẽ tạo một style vừa đơn giản vừa cá tính nhưng lại rất hợp mốt.

    2.8 Kết hợp boot cổ ngắn với áo khoác dài

    Ngoài những lựa chọn trên, bạn cũng có thể thử qua áo khoác dáng dài. Bên trong áo khoác dài, chị em có thể mix thêm những loại váy liền thân hoặc quần jeans áo thun basic. Tuy nhiên, option này khá kén người mặc. Nếu không khéo léo trong khâu chọn form dáng, nó có thể khiến bạn lùn đi vài cm, đặc biệt là đối với những ai có thân hình quả lê.

    Không những giữ ấm cho cơ thể, công thức phối đồ này còn đem đến cho bạn một tổng thể vô cùng thời trang và sành mốt.

    2.9 Kết hợp boot cổ ngắn với áo blazer

    Blazer có thể coi là must have item, là item có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau. Đây là cách phối đồ với boot cổ ngắn lý tưởng cho những cô nàng công sở. Đảm bảo combo giày boot cổ ngắn với áo khoác blazer cách điệu thời trang, thêm áo sơ mi hoặc áo thun bên trong sẽ giúp các nàng công sở năng động, hiện đại và trẻ trung hơn cả.

    Phong cách bánh bèo, nữ tính hay mạnh mẽ, cá tính đều có thể sử dụng boot cổ ngắn với áo blazer.

    2.10 Kết hợp boot cổ ngắn với váy liền

    Sự kết hợp giữa 2 item này có tính đối lập giữa sự mềm mại và cứng cáp, với sự kết hợp này các nàng bánh bèo sẽ trở nên vô cùng năng động, cá tính. Đây là bản phối hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự phá cách, mới lạ trong xu hướng ăn mặc. Ngoài ra, để outfit thêm phần ấn tượng, nổi bật, các bạn có thể phối thêm túi đeo vai hoặc kính râm.

    Vẻ đẹp sành điệu, hiện đại của đôi boots kết hợp cùng nét nhẹ nhàng, nữ tính của váy liền sẽ tạo nên một tổng thể rất cá tính, rất hợp mốt.

    >>>Tham khảo thêm: Tone da lạnh mặc đồ màu gì thì hợp và đẹp nhất?

    3. Phối đồ với boot cổ ngắn theo các phong cách khác nhau

    3.1 Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông phong cách vintage

    Mặc chuẩn phong cách vintage sẽ chẳng khó chút nào nếu bạn kết hợp đôi boots cổ ngắn cùng quần ống rộng và áo khoác dáng dài. Để an toàn, bạn có thể mix 3 tông màu trầm gần nhau và kết hợp thêm chiếc mũ nồi. 

    Bạn đã hóa thành quý cô thời thượng của những thập niên cũ khi phối theo phong cách này

    3.2 Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông phong cách basic

    Một set đồ năng động, thoải mái, nhưng vẫn không kém phần thanh lịch khi bạn kết hợp boot cổ ngắn với quần jeans, áo croptop và khoác ngoài một chiếc blazer. Vậy là bạn đã hoàn thành một set đồ vô cùng đơn giản mà đẹp.

    Cách phối đồ mùa đông đơn giản mà vẫn đẹp, thời thượng.

    3.3 Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông phong cách layer

    Thêm một kiểu phối đồ phong cách layer với boot cổ ngắn mà chị em nên bỏ túi chính là bộ ba áo sơ mi, áo len cổ lọ và blazer. Tip nhỏ cho cách phối đồ layer này là sự kết hợp màu sắc. Bạn có thể mix 2 màu tương phản, 3 màu trung tính, hoặc 3 màu liền nhau để tạo một tổng thể hài hòa.

    Sự kết hợp hoàn hảo tạo cho bạn set đồ vô cùng ấn tượng với người xung quanh.

    3.4 Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông phong cách Hàn Quốc

    Mặc dù dẫn đầu xu hướng, nhưng phong cách thời trang Hàn Quốc lại có cách phối đồ vô cùng đơn giản, với những item cơ bản. Các nàng có thể mix boot cổ ngắn cùng quần jeans và áo len cổ lọ, khoác ngoài một chiếc măng tô dáng dài hay áo len cổ lọ cùng chân váy bút chì. Và thêm thắt một chiếc mũ là hoàn thiện outfit mang style Hàn Quốc rồi.

    Phong cách thời trang Hàn Quốc thường sẽ mang đến sự ngọt ngào và tươi trẻ.

    Còn bạn thì sao, phong cách khi đi boot của bạn là gì? Và bạn đang sở hữu những mẫu boot nào cho riêng mình rồi?, Nếu bạn có các phong cách phối xịn xò hơn, hãy để lại bình luận cho Đồng Phục CATI biết nhé.